ซื้ออาหารเสริมผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กในราคาต่ำสุดออนไลน์ในอินเดีย Gritzo

คุณสามารถเสริมสมูทตี้ด้วยโปรตีนได้โดยเติมเนยถั่วหนึ่งช้อนหรือเมล็ดป่านสองสามช้อนโต๊ะ หรือคุณสามารถเสริมสมูทตี้ด้วยผงโปรตีนก็ได้ ผงนี้เหมาะสมที่สุดหากลูกของคุณไม่ชอบรสชาติของตัวเลือกอื่น หากพวกเขามีอาการแพ้ หรือหากคุณเพียงต้องการให้โปรตีนสมูทตี้ที่คุณทำเองในปริมาณเล็กน้อยให้พวกเขา เด็กวัยหัดเดินส่วนใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณ 15 กรัมต่อวันเท่านั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา แต่ความต้องการของเด็กแต่ละคนจะแตกต่างกันเล็กน้อย หลักการทั่วไปที่ดีในการพิจารณาว่าลูกของคุณต้องการกี่กรัมคือนำน้ำหนักเป็นปอนด์แล้วหารด้วยสอง จากนั้นตั้งเป้าหมายให้ได้โปรตีนหลายกรัมต่อวัน ตัวอย่างเช่น หากเด็กวัยหัดเดินของคุณหนัก 25 ปอนด์ เป้าหมายที่ดีก็คือโปรตีนประมาณ 12 หรือ thirteen กรัมต่อวัน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน

หากลูกของคุณไม่ต้องการมัน ผงโปรตีนจะไม่เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ และอาจไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เว้นแต่ว่าลูกๆ ของคุณจะชอบมันและมอบทางเลือกที่สนุกสนานให้พวกเขาได้ดื่มสมูทตี้เพิ่มทุกวัน ในกรณีนี้ ทุกอย่างดีหมด! ใช้บรรจุในผลไม้สด ผัก หรือแม้แต่สมุนไพรสด เช่น ใบโหระพา รากขิง หรือใบสะระแหน่ ซึ่งทั้งหมดนี้เพิ่มไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านการอักเสบ ผงโปรตีนก็เหมือนกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ในเด็กได้ (19) หากเด็กมีอาการแพ้ส่วนผสมใดๆ ในผงโปรตีน การบริโภคอาหารดังกล่าวอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ สมมติว่าคุณกำลังพิจารณาให้ผงโปรตีนแก่เด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีประวัติภูมิแพ้ ในกรณีดังกล่าวจำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น กุมารแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิแพ้ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมและความปลอดภัยของการใช้ผงโปรตีนในกรณีเฉพาะ มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่สำคัญมากมายสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ด้านล่างนี้เป็นรายการอาหารจากพืชที่มีปริมาณโปรตีนโดยประมาณต่อมื้อ (3)

คนผงสองช้อนโต๊ะกับนมหรือน้ำเย็นที่เด็กชื่นชอบเพื่อเสิร์ฟ ผู้ปกครองรายงานว่าเด็กๆ ชอบรสช็อกโกแลตมิลค์เชค ตามรีวิวบนเว็บไซต์ 1st Phorm โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและการพัฒนา (ที่มา) ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อและเป็นหน่วยการสร้างที่สำคัญสำหรับเซลล์ทั้งหมดในร่างกาย (โบรน) โปรตีนยังควบคุมการแสดงออกของยีนและประกอบด้วยและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ท่ามกลางหน้าที่อื่นๆ (ที่มา) ด้วยเหตุนี้ การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในช่วงปีแรกของการพัฒนา หากลูกของคุณชอบซีเรียลร้อน เช่น ข้าวโอ๊ตหรือครีมข้าวสาลี คุณสามารถเสริมอาหารเช้าให้พวกเขาได้ด้วยการเติมผงโปรตีน เพียงคนผงโปรตีนหนึ่งช้อนในขณะที่ซีเรียลกำลังปรุง เพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมเข้ากันดี ซึ่งจะช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนและทำให้มื้ออาหารมีความสมดุลและอิ่มเอมมากขึ้น ไม่น่าแปลกใจที่ AAP ไม่พบบทบาทของเครื่องดื่มชูกำลังสำหรับเด็ก โดยระบุว่า “เครื่องดื่มชูกำลังก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพเป็นหลักเนื่องจากมีสารกระตุ้น ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับเด็กและวัยรุ่นและไม่ควรบริโภค”

ต่อวัน เนื่องจากเด็กที่กระตือรือร้นต้องการโปรตีนมากขึ้น [1, 9] ตัวอย่างเช่น หากนักกีฬาเยาวชนมีน้ำหนัก 60 กิโลกรัม ความต้องการโปรตีนจะอยู่ในช่วง 72 – 108 กรัมต่อวัน โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักสามชนิดที่จำเป็นต่อร่างกายมนุษย์ [1] คุณอาจสงสัยว่า “สารอาหารหลัก” คืออะไร สารอาหารหลักเป็นสารอาหารหลักที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อให้พลังงาน ซึ่งรวมถึงคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน โปรตีนให้พลังงาน (แต่ไม่ใช่แหล่งพลังงานหลัก) และจำเป็นสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม และเนื้อเยื่ออื่นๆ ในร่างกายของเรา [1, 2] กุมารแพทย์และโภชนาการการกีฬาตอบคำถามที่พบบ่อยที่สุดของผู้ปกครองเกี่ยวกับความปลอดภัยและความจำเป็นของโปรตีนผงสำหรับวัยรุ่น อย่างไรก็ตาม หากคุณเลือกที่จะให้โปรตีนผงแก่เด็ก สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยสำหรับลูกของคุณ แหล่งอาหารโปรตีนอื่นๆ สำหรับเด็ก ได้แก่ ไข่ นม โยเกิร์ต ชีส ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง เนยถั่ว นมถั่วเหลือง และเต้าหู้ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโปรตีนถึง 70% ในน้ำนมแม่ ตามธรรมชาติแล้ว มันย่อยง่ายมาก และความสามารถของร่างกายในการดูดซึมสารอาหารจากเวย์โปรตีนนั้นเหนือกว่าโปรตีนรูปแบบอื่นๆ ทั้งหมด

สำหรับวัยรุ่นที่หนัก a hundred thirty ปอนด์นั้น มันคือโปรตีนประมาณหนึ่งกรัม ผงโปรตีนส่วนใหญ่ก็เหนือกว่านั้นมาก หรือวัยรุ่นสามารถรับประทานได้ด้วยไข่ 2 ฟองและขนมปังปิ้ง 1 ชิ้น หรือกรีกโยเกิร์ตพร้อมเบอร์รี่หนึ่งถ้วย มีหลักฐานบางอย่างที่ร่างกายไม่สามารถใช้โปรตีนมากกว่า 25 กรัมในคราวเดียวเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจมีความเสี่ยง การได้รับโปรตีนมากเกินไปเป็นประจำอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ เนื่องจากเมื่อโปรตีนสลายตัว ร่างกายจะขับของเสียออกทางปัสสาวะ โปรตีนส่วนเกินที่ร่างกายไม่ต้องการสามารถเก็บไว้เป็นไขมันได้ ซึ่งอาจส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต และร่างกายของเด็กๆ ก็เติบโตอย่างรวดเร็ว เมื่อใช้อย่างเหมาะสม เวย์โปรตีนจะมีประสิทธิภาพและเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มโปรตีนในอาหารของเด็ก เด็กที่ไม่ดื่มนมแม่หรือนมวัว เช่น ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ อาจต้องการโปรตีนมากขึ้นในอาหารของตน แต่แนวทางของ USDA แนะนำว่าควรมาจากอาหารมากกว่าอาหารเสริม นมถั่วเหลืองมีความใกล้เคียงกับนมวัวมากที่สุดในแง่ของปริมาณโปรตีน แต่นมทางเลือกอื่นอาจยังขาดอยู่ พูดคุยกับแพทย์ของคุณหากคุณกังวลว่าลูกน้อยของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ ทั้งปลาที่มีไขมันและปลาเนื้อขาวเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง ปลาแซลมอนอุดมไปด้วยโปรตีน 17 กรัมต่อปริมาณ 3 ออนซ์ แต่หากคนจู้จี้จุกจิกของคุณไม่ยอมกินปลาแซลมอน ให้ลองปลาเนื้อขาวอย่างอลาสก้าพอลลอค

ผงโปรตีนอาจมีข้อดีหลายประการสำหรับเด็ก แต่การจัดลำดับความสำคัญของการบริโภคสารอาหารจากอาหารทั้งส่วนควรเป็นกลยุทธ์หลักในการเพิ่มน้ำหนักและส่งเสริมการเจริญเติบโต พิจารณาให้ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมแทนการทดแทนอาหารที่สมดุล ด้านล่างนี้คือคุณประโยชน์บางประการของการเพิ่มโปรตีนผงลงในโภชนาการของเด็ก เมื่อการตอบสนองความต้องการทางโภชนาการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียวถือเป็นเรื่องท้าทาย แต่ละสกู๊ปประกอบด้วย 30 แคลอรี่ โปรตีน 4 กรัม (9 กรัมสำหรับสองสกู๊ป อายุสี่ขวบขึ้นไป) และน้ำตาล 2 กรัม เวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงประกอบด้วยปริมาณโปรตีน ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่ช่วยเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อเล็กๆ ด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซม หากลูกๆ ของคุณเป็นเหมือนฉัน พวกเขาก็จะเป็นคนที่จู้จี้จุกจิกมาก บางสัปดาห์ดูเหมือนว่าพวกมันจะกินแครกเกอร์ ซอสแอปเปิ้ล ของขบเคี้ยวผลไม้ และนักเก็ตไก่ ฉันมักจะสงสัยว่าพวกเขากำลังได้รับโปรตีนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกระดูกและกล้ามเนื้อให้แข็งแรง และกระตุ้นการพัฒนาสมองให้แข็งแรงหรือไม่ ฉันเพิ่งเริ่มทำเครื่องดื่มเชคที่เหมาะกับเด็กเป็นอาหารเช้า โดยใส่ผลไม้ เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต นม และผงโปรตีนสำหรับเด็ก พวกเขารักพวกเขา และฉันรู้สึกดีขึ้นเมื่อรู้ว่าพวกเขากำลังรับประทานอาหารเช้าที่สมดุล

กรีกโยเกิร์ตมีโปรตีนสูงกว่าโยเกิร์ตทั่วไป จึงมีโปรตีนมากกว่าไข่มาก โดยมีปริมาณโปรตีน 20 กรัมต่อปริมาณ 7 ออนซ์ โยเกิร์ตที่อุดมด้วยโปรไบโอติกเป็นเลิศในมื้อเช้า ลองพาร์เฟ่ต์กับเบอร์รี่และกราโนล่า หรือเพิ่มลงในสมูทตี้ของคุณ แต่ไข่ไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่ดีเพียงแหล่งเดียว ที่จริงแล้ว แหล่งอาหารมังสวิรัติและวีแกนที่น่าทึ่งหลายแห่งมักจะถูกมองข้ามเมื่อผู้คนนึกถึงโปรตีน โปรตีนก็น่าพึงพอใจเช่นกันเพราะใช้เวลาย่อยนานกว่า พวกเราส่วนใหญ่รับประทานโปรตีนให้เพียงพอ (ค้นหาให้แน่ชัดว่าคุณต้องรับประทานมากแค่ไหนในแต่ละวัน) แต่เราอาจไม่ได้แบ่งโปรตีนไว้ตลอดทั้งวันเสมอไป พวกเราหลายคนกินโปรตีนส่วนใหญ่ในมื้อกลางวันและมื้อเย็น แต่กินโปรตีนส่วนใหญ่ในมื้อเช้าหรือของว่างไม่มากนัก Lisa Valente เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นอดีตบรรณาธิการอาวุโสด้านโภชนาการดิจิทัลของ EatingWell เธอศึกษาที่มหาวิทยาลัยเวอร์มอนต์ ซึ่งเธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาโภชนาการ วิทยาศาสตร์การอาหาร และการควบคุมอาหาร และเข้าร่วมโครงการฝึกงานด้านโภชนาการที่โรงพยาบาลทั่วไปแมสซาชูเซตส์เพื่อเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน บาร์เหล่านี้เป็นหนึ่งในขนมเพื่อสุขภาพที่ฉันชอบมากเพราะทำง่ายมากและไม่ต้องอบอะไรเลย พวกเขายังทำของว่างหลังออกกำลังกายหรือไปรับในช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เพราะมีโปรตีน 9 กรัม ลองของว่างแบบห่อเปลือกจาก Wonderful Pistachios ซึ่งมีรสชาติเยี่ยมที่ทั้งครอบครัวจะต้องชอบ พิสตาชิโอมีสารต้านอนุมูลอิสระควบคู่ไปกับโปรตีน ไฟเบอร์ และไขมันที่เป็นมิตรกับของว่าง

โปรดทราบว่าโปรตีนที่มากเกินไปสามารถส่งผลเสียได้ เช่น ท้องร่วง ท้องอืด และปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ หากคุณต้องการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ไอโซเลท มีตัวเลือกออนไลน์มากมายพร้อมรีวิวจากลูกค้านับพันราย คุณจะเสิร์ฟคอตเทจชีสอย่างเดียวก็ได้ โรยหน้าด้วยผลไม้สดหรือแห้ง หรือใช้เป็นครีมทาบนขนมปังโฮลวีต ส่วนผสมที่ขายตามท้องตลาดส่วนใหญ่ประกอบด้วยลูกอมช็อกโกแลตซึ่งมีน้ำตาลสูง แต่คุณสามารถทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตาม ถั่วอาจทำให้หายใจไม่ออกได้ ดังนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกของคุณสามารถสัมผัสเนื้อสัมผัสได้ก่อนที่จะให้ถั่วเป็นของว่าง ตัดก้านคื่นฉ่ายออกเป็นสามหรือสี่ชิ้น ทาเนยถั่วลงในคื่นฉ่าย และจัดเรียงลูกเกดสองสามลูกไว้ด้านบนของเนยถั่ว

เวย์สามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์นมหลายชนิด รวมถึงชีส นม และโยเกิร์ต และมักใช้เป็นอาหารเสริมหรือผง ในกรณีนี้ เวย์คือสิ่งที่เหลืออยู่เมื่อนมเปลี่ยนเป็นชีส ตามข้อมูล Operation Safety Safety (OSS) ฉันจะไม่ลงรายละเอียด แต่โปรตีนเข้มข้นและไอโซเลตต้องผ่านกระบวนการทางกลและเคมีหนักก่อนที่จะกลายเป็นผงโปรตีน บางครั้ง ผู้ผลิตใช้ตัวทำละลายเคมี เช่น เฮกเซน เพื่อแยก (แยก) โปรตีนออกจากอาหาร ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายนั้นดูไม่เหมือนอาหารจริงๆ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ยิ่งมีโปรตีนมากก็ไม่ได้ดีเสมอไป โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นปัญหาได้ การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็นและภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น อย่าลืมพูดคุยกับกุมารแพทย์ของคุณก่อนเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการกิน โภชนาการ หรือแนวโน้มการเพิ่มน้ำหนักที่คาดหวังสำหรับลูกของคุณได้รับการระบุและจัดการกับทรัพย์สิน HealthOxide ร้านขายอาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับพรีเมี่ยมเพื่อสนับสนุนการเดินทางด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของครอบครัวคุณ

Children’s protein supplements

ดังที่กล่าวไปแล้ว คุณภาพของโปรตีนในธัญพืชส่วนใหญ่นั้นต่ำและไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ แม้ว่าจะมีโปรตีนในอาหารคาร์โบไฮเดรตสูงแต่ละชนิด แต่ก็มีคาร์โบไฮเดรตสูงจนเกินดุลต่อความสมดุลของน้ำตาลในเลือด ซึ่งอาหารที่มีโปรตีนสูงกว่าและมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าจะให้ได้ ด้วยโปรตีน 12 กรัมต่อมื้อ นี่อาจเป็นทางเลือกที่มีประโยชน์หากคุณมีเด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์หรือเด็กที่อยู่ในช่วงการเจริญเติบโตไม่สมส่วน มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลต รสจืด และวานิลลา และสามารถผสมกับน้ำหรือนม หรือเติมลงในสมูทตี้ได้ โปรตีนจากพืชประเภทอื่นๆ ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนจากป่าน และโปรตีนจากข้าวกล้อง สุดท้ายนี้ หากบุตรหลานของคุณกำลังฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บ ให้ปรึกษาแพทย์เพื่อพิจารณาประเภทของผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของพวกเขามากที่สุด อ่านฉลากเสมอ และเลือกผงโปรตีนที่ไม่เติมน้ำตาลหรือส่วนผสมเทียม ไม่ใช่แค่ฉันเท่านั้น ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมยอดนิยมสำหรับผู้ใหญ่หลายคนที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อและลดไขมัน คำตอบว่าปลอดภัยสำหรับเด็กหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ อาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกายของเด็ก รวมถึงประเภทของผงโปรตีนที่ใช้

Healthy Heights Grow Daily คือเวย์โปรตีนชนิดผงปราศจากกลูเตนที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกสำหรับเด็ก ซึ่งสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก ผลิตภัณฑ์นี้สร้างขึ้นโดยกุมารแพทย์สำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไปที่สามารถเพิ่มโปรตีน กรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุเพื่อช่วยให้พวกเขาสูงและแข็งแรง ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าถ้าใช้แหล่งที่มาของสัตว์ เช่น นม คอทเทจชีส โยเกิร์ต เนื้อไม่ติดมัน และไข่ เพื่อให้ได้รับโปรตีนจำนวนมากในแต่ละวัน ใช้ของว่างเพื่อสุขภาพ เช่น ถั่ว เนยถั่ว และฮัมมูส เพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการอื่นๆ แต่ไม่ใช่เป็นแหล่งโปรตีนหลัก แม้ว่าสมูทตี้นมหรือโยเกิร์ตจะเป็นของว่างที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง แต่การรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งอุดมไปด้วยอาหารไม่ขัดสีก็ควรให้สารอาหารที่เพียงพอสำหรับเด็กส่วนใหญ่ การเลือกผงโปรตีนของเราเน้นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ เพื่อให้มั่นใจว่าโปรตีนเหล่านั้นมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดซึ่งจำเป็นต่อโภชนาการและการเจริญเติบโตที่เหมาะสมที่สุด เมื่อพิจารณาถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็ก เราจึงเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลน้อยที่สุด สินค้าส่วนใหญ่ในรายการของเราหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานและสีสังเคราะห์ และหลายรายการผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล การให้โปรตีนเสริมเมื่อไม่จำเป็นอาจป้องกันไม่ให้เด็กมีพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพได้ แม้ว่าหลายๆ คนอาจหลีกเลี่ยงนมปรุงแต่งเนื่องจากมีปริมาณน้ำตาล นมช็อกโกแลตสามารถนำมาเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สมดุลสำหรับเด็กได้ โปรดจำไว้ว่าน้ำตาลบางส่วนเกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมเนื่องจากแลคโตส (นี่ก็เป็นกรณีของนมขาวเช่นกัน) ดังนั้นน้ำตาลทั้งหมดไม่ได้แสดงถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป ทั้งแนวทางการบริโภคอาหารและ American Academy of Pediatrics ต่างยอมรับว่าการเติมน้ำตาลจำนวนเล็กน้อยสามารถนำมาใช้เพิ่มความน่ารับประทานของอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารได้ จากข้อมูลของ American Academy of Pediatrics เด็กทารกที่อายุน้อยกว่า 2 ปีไม่ควรดื่มนมช็อกโกแลต การวิจัยแสดงให้เห็นว่านมปรุงแต่ง เช่น นมช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่มีน้ำตาลมากกว่าที่แนะนำสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ทารกดื่มนมธรรมดา เนื่องจากมีสารอาหารหนาแน่นและให้วิตามินมากมายที่จำเป็นสำหรับทุกขั้นตอน ของพัฒนาการของลูกน้อย นมช็อกโกแลตไขมันต่ำ 1% กล่องขนาดโรงเรียน (8 ออนซ์) มีแคลอรี่ a hundred and fifty แคลอรี่ โปรตีน 8 กรัม คาร์โบไฮเดรต 24 กรัม รวมถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป 10 กรัม อีกทั้งยังให้แคลเซียม วิตามินดี และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว นมขาวกล่องหนึ่งมีแคลอรี่ 105 แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรต 12 กรัม โดยไม่เติมน้ำตาลเลย

Children's protein supplements

เนื่องจากเราทุกคนมีขนาดและสถานการณ์ที่แตกต่างกัน เราจึงไม่ควรใช้แนวทางเดียวที่เหมาะกับทุกคนในการแนะนำปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน นอกจากนี้ ทุกเซลล์ในร่างกายจำเป็นต้องมีโครงสร้างที่แข็งแรง และขึ้นอยู่กับการทำงานของส่วนนั้นของร่างกาย ความแข็งแรงนั้นอาจมีรูปแบบที่แตกต่างกัน เราคิดว่าโปรตีนนั้นเชื่อมต่อกับกล้ามเนื้อและเอ็นที่แข็งแรง แต่โปรตีนทำหน้าที่ทั้งหมดนั้นและอีกมากมาย ผู้ใช้บางรายรายงานว่า Amazing Grass Kids อาจผสมน้ำได้ยาก แต่ปัญหานี้แก้ไขได้ง่าย ๆ โดยการผสมกับนม หรือใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น โดย Vincent Iannelli, MDVincent Iannelli, MD เป็นกุมารแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและเป็นเพื่อนของ American Academy of Pediatrics ดร.เอียนเนลลีดูแลเด็กๆ มามากกว่า 20 ปี

มีขนาดเสิร์ฟที่ใหญ่กว่า — ห้าถึงหกสกู๊ป — และมีเพียง 10 เสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์เท่านั้น แม้ว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ แต่ก็ไม่ปลอดภัยสำหรับการแพ้ถั่วเปลือกแข็ง สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการขาดโปรตีนที่แท้จริงนั้นหาได้ยากมากในประเทศกำลังพัฒนา เด็กส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงโปรตีนได้อย่างเพียงพอที่ร่างกายต้องการจากการรับประทานอาหาร และการขาดโปรตีนจำนวนมากมีสาเหตุมาจากภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพอื่นๆ เช่น โรคซิสติก ไฟโบรซิส หรือมะเร็งในเด็ก การมีโปรตีนน้อยเกินไปจะทำให้ร่างกายขาดทรัพยากรที่จำเป็นต่อการทำงานอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนมากเกินไปก็ส่งผลเสียเช่นกัน หากร่างกายรับโปรตีนมากเกินกว่าที่ร่างกายจะใช้ได้ ก็จะทำให้เกิดความเครียดในร่างกายมากขึ้น

เพื่อให้แน่ใจว่าลูกๆ ของคุณเตรียมพร้อม คุณสามารถเก็บเชคที่เตรียมไว้ไว้ในกระเป๋าเป้สะพายหลังของพวกเขา เพื่อพร้อมดื่มเมื่อหิว วัตถุประสงค์หลักของเวย์โปรตีนคือการให้สารอาหารอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยรักษาระบบการเผาผลาญให้แข็งแรง เป็นการเสริมอาหารเพื่อสุขภาพของเด็กเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มผลไม้ เช่น กล้วยและสตรอเบอร์รี่ เพื่อให้เชคนี้มีคุณค่าทางโภชนาการมากยิ่งขึ้น หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนคุณภาพสูงสำหรับเด็ก ลองพิจารณา Vital Whey ของ Well Wisdom ไม่เพียงแต่เป็นธรรมชาติ 100 percent เท่านั้น แต่ยังเป็นผงโปรตีนที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพสำหรับเด็กและผู้ใหญ่อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ดีที่สุดตลอดทั้งปี และมีส่วนผสมในปริมาณน้อยที่สุด Vital Whey Protein ไม่มีสารกันบูดหรือสารปรุงแต่งใดๆ มีเพียงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดและรสชาติที่มาจากธรรมชาติ แม้ว่าผู้ประกอบวิชาชีพด้านสุขภาพบางคนรู้สึกว่าการใช้อาหารเสริมผงโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น เนื้อสัตว์ ถั่ว และผลิตภัณฑ์จากนม แต่การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาหารที่เด็กส่วนใหญ่อยากกินหรือของว่างนั้นมีโปรตีนไม่สูง เลย อาหารที่เด็กส่วนใหญ่บริโภคนั้นมีคาร์โบไฮเดรตแปรรูป น้ำตาล และไขมันสูงมาก ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เด็กจำนวนมากมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ด้วยการเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ออร์แกนิกและวิตามิน โปรตีน 8 กรัมต่อมื้อสามารถเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนอย่างดีต่อสุขภาพในอาหารของคนหนุ่มสาวที่จู้จี้จุกจิก ผสมผงโปรตีนนี้กับนมหรือน้ำเพื่อให้ได้ขนมรสนมช็อกโกแลตที่นุ่มนวลและอร่อย ลูกๆ ของคุณสามารถรับประทานแทนนมช็อกโกแลตหรือทานคู่กับมื้ออาหารใดๆ ได้

ตารางด้านล่างแสดงตัวอย่าง “บรรจุภัณฑ์” อาหารโดยจัดเรียงตามปริมาณโปรตีน ควบคู่ไปกับส่วนประกอบต่างๆ ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ โปรตีนพบได้ทั่วร่างกาย—ในกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง ผม และแทบทุกส่วนของร่างกายหรือเนื้อเยื่อ ประกอบด้วยเอนไซม์ที่ขับเคลื่อนปฏิกิริยาเคมีหลายชนิดและฮีโมโกลบินที่นำพาออกซิเจนในเลือดของคุณ โปรตีนที่แตกต่างกันอย่างน้อย 10,000 ชนิดทำให้คุณเป็นอย่างที่คุณเป็นและทำให้คุณเป็นเช่นนั้น หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ผสมโยเกิร์ตไขมันเต็มธรรมดาเล็กน้อยลงในเนยถั่วสองช้อนโต๊ะ (30 กรัม) เพื่อให้แอปเปิ้ลชิ้นเป็นครีมเนื้อเนียน พวกเขาเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนกราโนล่าแท่งที่วางขายทั่วไป ซึ่งมักจะมีน้ำตาลและส่วนผสมเทียมสูง ผักดองคือแตงกวาที่หมักด้วยเกลือและน้ำ เป็นแหล่งวิตามินเคที่ดี และผลิตภัณฑ์บางชนิดยังมีแบคทีเรียโปรไบโอติกซึ่งดีต่อระบบย่อยอาหาร

ฉันเป็นหนึ่งในคนที่ยังคงดิ้นรนที่จะกินผักให้เพียงพอ จุดเปลี่ยนคือเมื่อฉันค้นพบผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Ora ฉันประหลาดใจที่มันผสมเข้ากับสมูทตี้ของฉันได้อย่างง่ายดาย และฉันก็ชอบรสชาตินี้ด้วย อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดออร์แกนิกและผักใบเขียว ทำให้ทั้งพ่อแม่และลูกได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย กุมารแพทย์ที่ฉันปรึกษาบอกว่าเด็กๆ ชอบรสชาติของแลดเดอร์เวย์โปรตีน สร้างสรรค์โดยบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง LeBron James และ Arnold Schwarzenegger การบริโภคโปรตีนมีความสำคัญต่อสุขภาพของเด็กที่กำลังเติบโต แต่พวกเขาก็อาจได้รับไม่เพียงพอและอาจจำเป็นต้องเสริมอาหารด้วย เด็กที่มีรายการหัวข้อย่อยของฉันข้างต้นจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนทางโภชนาการ และผงโปรตีนที่เหมาะสมอาจเป็นกลยุทธ์ที่ดี ปรึกษากุมารแพทย์ก่อนเลือกผงโปรตีนสำหรับเด็ก/วัยรุ่น คุณสามารถใช้ขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

แต่เนื่องจากพวกมันไม่ได้มีน้ำหนักมากเท่ากับผู้ใหญ่ การได้รับโปรตีนให้เพียงพอตามปกติจึงไม่ใช่เรื่องยาก เข้าร่วมรายชื่ออีเมลของเราเพื่อรับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสูตรอาหารใหม่ๆ ก่อนใคร และรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ปราศจากสารเคมีเหล่านี้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวขัดขวางการทำงานของต่อมไร้ท่อ สารพิษประเภทที่น่าหนักใจเป็นพิเศษ สารรบกวนต่อมไร้ท่อจะรบกวนจังหวะฮอร์โมนตามธรรมชาติของร่างกาย สิ่งนี้เป็นอันตรายเสมอ แต่ในกรณีของเด็กที่กำลังพัฒนา อาจส่งผลกระทบในวงกว้างได้

เราชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้เป็น USDA Organic และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป เช่น นม ไข่ ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ข้าวสาลี หรือถั่วเหลือง โปรตีนหลักคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เหมาะสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากนี้ยังปราศจากสารให้ความหวานเทียม และมีไฟโตนิวเทรียนท์จากพืชผสมกับสารต้านอนุมูลอิสระ อาหารเสริมโปรตีนมาตรฐานส่วนใหญ่ให้สารอาหารที่คล้ายคลึงกัน สำหรับเด็ก โดยทั่วไปจะมีโปรตีน 6 – 12 กรัมต่อมื้อ บางยี่ห้อยังรวมวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมด้วย โปรดจำไว้ว่าเด็กเล็กต้องการโปรตีนเพียงระหว่างกรัมต่อวันเท่านั้น พวกเขามักจะได้รับสิ่งนั้นจากการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้น ในกรณีส่วนใหญ่ คุณไม่จำเป็นต้องเพิ่มโปรตีนเชคในอาหารของลูกของคุณ เว้นแต่จะมีความจำเป็นทางการแพทย์ร้ายแรงที่ต้องทำเช่นนั้น การศึกษานี้ออกแบบมาเพื่อทดสอบประสิทธิภาพเปรียบเทียบของนมวัว ส่วนผสมของโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุ (PVM) และโปรตีนจากผักที่มีพื้นผิวถั่วเหลือง (SOMOS) เพื่อเป็นอาหารเสริมสำหรับโจ๊กข้าวโพดในการรักษาเด็กที่มีภาวะขาดสารอาหารพลังงานโปรตีน (PEM) ). จากข้าวโพด การตอบสนองต่อการรักษาวัดจากการสูญเสียอาการบวมน้ำ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นตามมา อัตราการสร้างซีรั่มอัลบูมิน และรูปแบบของกรดอะมิโนในซีรั่ม ในเด็ก 36 คนที่ศึกษาจนถึงขณะนี้ สูตรการบริโภคอาหารทั้งสามสูตรล้วนมีอัตราการหายของ PEM ที่น่าพอใจ มีการหารือถึงผลกระทบทางคลินิกและเศรษฐกิจของผลลัพธ์เหล่านี้ เด็กๆ น่าจะปลอดภัยที่ดื่มเวย์โปรตีนผงหากพวกเขาไม่มีอาการแพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว นอกจากอาการแพ้แล้ว ยังมีความเสี่ยงอื่นๆ ที่คุณควรทราบก่อนให้ผงโปรตีนแก่ลูกๆ

โฆษณาอาหารเสริมกรดอะมิโนบอกว่าช่วยเพิ่มความทนทาน ลดการสลายตัวของโปรตีน และลดอาการปวดเมื่อยจากการออกกำลังกาย แต่การศึกษาส่วนใหญ่ไม่ได้แสดงประโยชน์ของการเสริมกรดอะมิโน ที่นี่ ผู้เชี่ยวชาญของ CHOC จะมาพูดคุยถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาประเภทยอดนิยม และปลอดภัยสำหรับเด็กและวัยรุ่นหรือไม่ อาหารเสริมสำหรับการกีฬาคือยาเม็ด ผง หรือเครื่องดื่มที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือปรับปรุงความอดทน อาหารเสริมสำหรับกีฬาเรียกอีกอย่างว่าอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายหรือก่อนออกกำลังกาย ปริมาณควรเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 50 กรัมในช่วงวัยรุ่นตอนปลาย แต่ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าคุณสามารถเติมเต็มความต้องการดังกล่าวได้อย่างง่ายดายด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง “สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร” มิเคเล่ เคียร์มอนเต นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” “ฉันต้องการให้แน่ใจว่าร่างกายของฉันแข็งแรงและสามารถรับมือกับผลกระทบทั้งหมดที่เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล” โจ ออร์แลนโด ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนในโรงเรียนมัธยมปลายกล่าว

ปัญหาทางเดินอาหาร หากคุณให้เวย์โปรตีนผงแก่ลูก พวกเขาอาจมีปัญหาในการย่อยอาหาร ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ท้องอืด มีแก๊ส ตะคริว และท้องเสีย ผลข้างเคียงเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดจากการแพ้แลคโตส โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งพบได้ทั่วร่างกาย ในกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง ผม และที่อื่นๆ โปรตีนยังเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการที่เติมพลังงานและนำออกซิเจนไปทั่วร่างกายในเลือด แม้ว่าเด็ก ๆ ต้องการโปรตีนน้อยกว่าผู้ใหญ่ แต่ทุกคนควรได้รับแคลอรี่ 10% ถึง 35% ต่อวันจากโปรตีน หากคุณกังวลว่าโภชนาการของลูกไม่สามารถตอบสนองได้ ให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการทุกครั้งก่อนที่จะลงทุนซื้อโปรตีนผง หากคุณตัดสินใจว่าต้องการเครื่องดื่มเกลือแร่หรือเครื่องดื่มให้พลังงาน Lombardi แนะนำให้ตรวจสอบรายการส่วนผสม มาโลนกล่าวโดยให้ความสนใจกับปริมาณอิเล็กโทรไลต์เมื่อเปรียบเทียบยี่ห้อต่างๆ โดยชี้ให้เห็นว่าบางยี่ห้อนำเสนอเครื่องดื่มที่ไม่ใส่สารให้ความหวานเทียมและมีอิเล็กโทรไลต์โปรไฟล์ที่แข็งแกร่งกว่า Prime เครื่องดื่มไพร์มมีอิเล็กโทรไลต์และแคลอรี่น้อยกว่าจริงๆ และทั้ง White และ Bonci ไม่แนะนำให้ดื่มเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและอิเล็กโทรไลต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างทำกิจกรรมหรือเพื่อเพิ่มพลังงาน สารให้ความหวานเทียมไม่มีแคลอรี่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้รับการศึกษาอย่างดีในเด็ก และโดยทั่วไปจะมีรสหวานมากกว่าน้ำตาล ซึ่งส่งเสริมให้ชอบหวาน ตามข้อมูลของ Zenker แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วสารให้ความหวานเทียมจะถือว่าปลอดภัย แต่ก็ยังจำเป็นต้องมีการวิจัยอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับผลกระทบระยะยาวของสารเหล่านี้ เธอกล่าวเสริม นอกจากนี้ Prime Hydration ยังมีวิตามินบี และถึงแม้วิตามินเหล่านั้นจะเป็นสารอาหารที่สำคัญ แต่ก็ไม่ได้เพิ่มความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นของเครื่องดื่มเลย Bonci กล่าว ไวท์เห็นด้วยโดยอธิบายว่า “คุณไม่สูญเสียวิตามินบีจากเหงื่อ” สารอาหารเหล่านี้พบได้ทั่วไปในแหล่งอาหารและมีความเสี่ยงต่ำต่อการขาดสารอาหารสำหรับคนส่วนใหญ่ White กล่าวเสริม

เครื่องปรุงต่างๆ เช่น ฮันนี่มัสตาร์ด มายองเนส และน้ำสลัดแรนช์เดรสซิ่งก็มีปริมาณเล็กน้อยเช่นเดียวกัน ดังนั้น ฮัมมูสจึงเป็นขั้นตอนที่ชัดเจนในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับเด็กที่ยืนกรานที่จะจิ้มจุ่มก่อนที่จะกัด ลูกค้าที่อายุน้อยที่สุดของฉันรายงานความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่เริ่มใช้ BPI Sports Best Protein การผสมผสานระหว่างเวย์ไอโซเลทและไฮโดรไลเสตดูเหมือนจะเห็นด้วยกับระบบของมันจริงๆ ดูดซึมได้ง่าย และพวกเขาสังเกตเห็นว่าพวกเขามีพลังและมีสมาธิมากขึ้นตั้งแต่แนะนำสิ่งนี้ในอาหารของพวกเขา MomJunction เชื่อมั่นในการให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้และได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยแก่คุณ ตามข้อกำหนดนโยบายด้านบรรณาธิการที่เข้มงวดของเรา เราจัดทำบทความด้านสุขภาพโดยอาศัยข้อมูลอ้างอิง (ข้อมูลอ้างอิง) ที่นำมาจากไซต์ที่มีอำนาจ วารสารระดับนานาชาติ และการศึกษาวิจัย อย่างไรก็ตาม หากคุณพบความไม่สอดคล้องใดๆ โปรดเขียนถึงเราได้เลย อย่างไรก็ตาม ไม่มีเหตุผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเหตุผลเลยที่ทารกหรือเด็กเล็กที่มีสุขภาพดีจะบริโภคสิ่งเหล่านี้

สำหรับเครื่องดื่มเกลือแร่ Prime Hydration มีโพแทสเซียมสูงและมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าปกติที่ 5 กรัม Leslie Bonci นักโภชนาการด้านกีฬาของ Kansas City Chiefs กล่าวเสริม ปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่เหมาะสมคือ four ถึง 8 กรัมต่อ 100 มิลลิลิตร ดังนั้น 500 มิลลิลิตรของ Prime Hydration (หนึ่งมื้อ) ควรมีคาร์โบไฮเดรต forty ถึง eighty กรัม Bonci อธิบาย Emily Lachtrupp เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ การวิเคราะห์สูตรอาหาร และแผนการรับประทานอาหาร เธอทำงานร่วมกับลูกค้าที่ต่อสู้กับโรคเบาหวาน การลดน้ำหนัก ปัญหาระบบย่อยอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ในเวลาว่าง คุณจะพบว่าเธอเพลิดเพลินกับทุกสิ่งที่เวอร์มอนต์มอบให้กับครอบครัวและสุนัขของเธอ วินสตัน เป้าหมายทางโภชนาการรายวันสำหรับกลุ่มอายุ-เพศ โดยพิจารณาจากการบริโภคอาหารอ้างอิงและคำแนะนำแนวทางการบริโภคอาหาร (n.d.)

หากคุณลองคิดดู ลำไส้ของคุณได้รับการออกแบบให้ย่อยอาหารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่ใช่ของเลียนแบบในห้องปฏิบัติการ ดังนั้น หากคุณให้อาหารมันอย่างอื่นที่ไม่ใช่อาหารจริงๆ มันอาจจะทำให้คุณอารมณ์เสียได้ ผลกระทบระยะยาวของการรับประทานอาหารแปรรูปยังไม่เป็นที่เข้าใจแน่ชัด แต่มีการวิจัยมากขึ้นเรื่อยๆ พบว่า อาหารแปรรูปสามารถเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของจุลินทรีย์ในลำไส้ และนำไปสู่ความเสียหายถาวรต่อไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณ วัตถุเจือปนอาหารนั้นย่อยยากและอยู่ในลำไส้นานกว่าที่ควรจะเป็น ซึ่งจะทำให้แบคทีเรียในลำไส้มีเวลารับประทานมากขึ้น ขณะที่พวกมันกิน แบคทีเรียเหล่านี้จะผลิตก๊าซ ทำให้เกิดอาการท้องอืดและปวดท้อง แก๊สยังช่วยชะลอการขนส่งในลำไส้ (ระยะเวลาที่อาหารใช้เพื่อเดินทางผ่านลำไส้ใหญ่) ซึ่งอาจทำให้ท้องผูกได้ ในระยะยาว วัตถุเจือปนอาหารสามารถขัดขวางกระบวนการควบคุมกฎระเบียบในลำไส้ และกระตุ้นให้เกิดโรคลำไส้อักเสบ (IBD) และความผิดปกติของการอักเสบทั่วร่างกาย เราตรวจสอบราคาต่อกรัมของผงโปรตีนบริสุทธิ์ ไม่ใช่แค่ราคาโดยรวมของบรรจุภัณฑ์ เนื่องจากสามารถสะท้อนค่าใช้จ่ายระยะยาวได้แม่นยำยิ่งขึ้น

ความต้องการโปรตีนของเด็กเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาโตขึ้น และความต้องการเหล่านี้เหมือนกันสำหรับเด็กชายและเด็กหญิงอายุตั้งแต่ 2 ถึง 8 ขวบ ตามข้อมูลของ USDA ในทางกลับกัน เวย์โปรตีนอาจทำให้เกิดปฏิกิริยารุนแรงและปัญหาทางเดินอาหารในเด็กบางคนได้ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์แลคโตสตามคำนิยาม และหลายๆ คนก็แพ้แลคโตสในระดับที่แตกต่างกัน หากคุณกำลังมองหาคำแนะนำเฉพาะสำหรับลูกของคุณ ลองหานักโภชนาการหรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงแล้วทำตามคำแนะนำของพวกเขา อย่างไรก็ตาม เราสามารถนำเสนอคำแนะนำทั่วไปเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมได้

สำหรับนักกีฬาที่ยกน้ำหนักและการฝึกความแข็งแกร่งอื่นๆ การมีโปรตีนก่อนออกกำลังกายจะมีประโยชน์ในการจัดหากรดอะมิโนให้กับกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย ตามคู่มือโภชนาการการกีฬาของ Nancy Clark เด็กที่ป่วยเป็นโรคบางอย่างหรือมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจมีความต้องการโปรตีนที่สูงมาก ซึ่งไม่สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ในกรณีนี้ กุมารแพทย์หรือนักโภชนาการจะแนะนำโปรตีนผงที่สามารถบริโภคได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง การออกกำลังกายมีประโยชน์เมื่อใช้ร่วมกับการเสริมเวย์โปรตีน ใช้งาน PRO วันนี้เพื่อรับแผนการออกกำลังกายที่เป็นมิตรต่อเด็ก บันทึกการฝึกซ้อม และอื่นๆ อีกมากมาย การศึกษาที่จัดทำโดยศูนย์ข้อมูลเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติแสดงให้เห็นว่าเด็กที่ติดเชื้อ HIV จะได้รับประโยชน์จากการเติมเวย์โปรตีนในอาหารของพวกเขา

บีทรูทอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยในการปรับปรุงการไหลเวียนของเลือด ซึ่งช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทางร่างกายของเด็กในการเล่นกีฬาและการเล่น โครเมียมมีความสำคัญต่อการเผาผลาญอาหาร ช่วยในการสลายไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีน เพื่อให้แน่ใจว่าเด็กๆ จะได้รับพลังงานที่ต้องการจากมื้ออาหาร เพื่อความคุ้มทุนเป็นพิเศษ Lawrence แนะนำให้ยึดติดกับผักผลไม้แช่แข็ง ซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการพอๆ กับความสด แต่ราคาถูกกว่าและเก็บไว้ได้นานกว่า หากต้องการเพิ่มสมูทตี้ด้วยโปรตีน ไขมัน และแคลอรี่เพิ่มเติม Lawrence เลือกใช้เนยถั่ว ในขณะที่ Jaramillo แนะนำให้เพิ่มโยเกิร์ตหรือเต้าหู้ที่มีไขมันเต็ม นักโภชนาการทั้งสองคนแนะนำสมูทตี้เนื่องจากปรับแต่งได้และเป็นรูปแบบที่ง่ายสำหรับการด้อมผักใบเขียวและแคลอรี่เพิ่มเติม นอกจากนี้ยังรักษาเส้นใยบางส่วนจากผักและผลไม้ทั้งส่วนที่ไม่พบในน้ำผลไม้และเครื่องดื่มบรรจุกล่อง แม้แต่ผักใบเขียวก็มักจะไม่มีใครสังเกตเห็นเมื่อนำมาผสมกับผลไม้ การรับประทานอาหารที่ครบถ้วนซึ่งมีทั้งอาหารหลากหลายชนิดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวม

ก่อนอื่น คุณต้องจำไว้ว่าเด็ก (และผู้ใหญ่) มีหลายขนาด และขนาดเดียวก็ไม่ได้ดีไปกว่าอีกขนาดหนึ่ง ดูกราฟการเติบโตของตนเองและหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบกับคู่แข่ง หากพวกเขาหลุดออกจากเส้นโค้งการเจริญเติบโตของตนเองหรือกำลังลดน้ำหนัก คุณสามารถดูรายการอาหารเพื่อช่วยให้เด็กๆ เพิ่มน้ำหนักและปรึกษาแพทย์ของคุณได้ เด็กส่วนใหญ่เจริญเติบโตได้ดีเมื่อมีอาหารปกติอยู่ในอาหาร รวมถึงกลุ่มอาหารและอาหารหลากหลายประเภท ผงโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต เว้นแต่จะมีอาการทางการแพทย์ที่ทำให้การเจริญเติบโตเป็นปัญหา แนวทางทั่วไปของฉันในการทำเช่นนี้คือจำไว้ว่าเด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนมากขึ้น แต่ถ้าฉันทำสมูทตี้สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่มีผงโปรตีนอยู่ด้วย ปริมาณเล็กน้อยที่จะแบ่งปันก็เป็นเรื่องปกติ รู้สึกอิสระที่จะดำเนินการโดยกุมารแพทย์ของคุณเอง

ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล หัวข้อนี้แบ่งแยกความคิดเห็น การศึกษาโดยรวมพบว่าการบริโภคโปรตีนทั้งหมดเป็นตัวทำนายความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะบริโภคเข้าไปใกล้กับการออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม ในฐานะคุณพ่อมือใหม่ เราแปลกใจเมื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิตามินแบบเหนียว นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างวิตามินประเภทที่ดีกว่า — เพื่อสร้างโลกที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับเด็ก ๆ ของเราและของคุณ เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน พ่อแม่หลายล้านคนให้วิตามินแก่ลูกๆ แต่ลองมองดูดีๆ แล้วคุณจะเห็นว่าวิตามินเหล่านี้มักจะเต็มไปด้วยน้ำตาล สีย้อมที่ไม่จำเป็น และสารเติมแต่งที่เป็นเหนียวซึ่งไม่เหมาะสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต

เป็นเวลาหลายปีที่นักเพาะกายส่วนใหญ่ใช้ผงโปรตีน แต่ในปัจจุบัน อาหารเสริมโปรตีน (เช่น ผง) เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมที่มีมูลค่านับพันล้านดอลลาร์และกำลังเติบโต ตามการวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ประมาณร้อยละ fifty five ของเด็กผู้ชายวัยรุ่นและร้อยละ 33 ของเด็กผู้หญิงรายงานว่าใช้ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชค ในการศึกษาอื่น นักกีฬาวัยรุ่นประมาณครึ่งหนึ่งที่รายงานว่าใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนกล่าวว่าโค้ชเป็นผู้ที่แนะนำ ผู้คนมักสงสัยว่าเวย์โปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กเล็กหรือไม่ เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมจากนมวัวที่ให้โปรตีนเสริมในอาหารของคุณ หากเด็กวัยหัดเดินของคุณไม่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม ก็มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะทนต่อเวย์โปรตีนผงได้ เมื่อลูกของคุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมด้านกีฬา ป่วยหนัก หรือมีน้ำหนักน้อยเพื่อให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ก็จำเป็นต้องมีอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งหมายความว่าส่วนใหญ่การบริโภคอาหารประเภทโปรตีนเป็นประจำก็เพียงพอสำหรับลูกของคุณ คุณควรให้อาหารเสริมโปรตีนแก่พวกเขาเมื่อคุณพบปัญหาเหล่านี้กับลูกของคุณเท่านั้น ควรปรึกษาแพทย์หรือกุมารแพทย์ก่อนให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกของคุณ อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของลูกของคุณได้ ดังนั้นจึงควรให้ยานี้หลังจากที่แพทย์สั่งยาแล้วเท่านั้น ปฏิเสธน้ำตาลหากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนของลูก ให้ลดปริมาณน้ำตาลของพวกเขา น้ำตาลมีแคลอรี่ส่วนเกินที่คุณไม่อยากให้ลูกกิน ขอแนะนำให้เลือกสารเติมแต่งน้ำตาลต่ำหรือผงโปรตีนไม่หวาน นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องลดปริมาณน้ำตาลลงโดยสิ้นเชิง แต่ควรลดปริมาณน้ำตาลลงบ้าง ขณะเลือกผงโปรตีน ให้ตรวจสอบปริมาณน้ำตาลเทียมและสารให้ความหวาน

เมื่อคุณมองหาอาหารที่มีโปรตีนสูงไว้รับประทาน ตัวเลือกเพื่อสุขภาพเหล่านี้ล้วนให้ปริมาณมากกว่า 6 กรัม การวิเคราะห์หลายระดับแสดงให้เห็นถึงผลกระทบด้านลบอย่างต่อเนื่องของการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันต่อการเจริญเติบโต โดยเด็กๆ พบว่าการเติบโตลดลงถึง 49% ในช่วงที่มีกิจกรรมของระบบภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นเล็กน้อย การมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงถือเป็นสิ่งสำคัญต่อการเจริญเติบโตที่ดี วันนี้เรากำลังทำสูตรย้อนอดีตของปี 2017 โปรตีนแท่งเนยถั่วเหล่านี้อร่อยมากตอนที่ฉันทำครั้งแรกเมื่อหลายปีก่อน จนฉันชอบที่จะแบ่งปันอีกครั้งกับคุณเพื่อเตือนให้คุณลองทำ ไม่ เราไม่คาดหวังให้คุณกินไข่วิเศษหรือทำไข่เจียวทุกครั้งที่ลูกขอขนม แต่ไข่ต้มสุกเป็นทางเลือกที่ง่าย และคุณสามารถทำให้มันน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นได้ด้วยการลดลงครึ่งหนึ่งแล้วโรยด้วยเกลือและพริกไทยเล็กน้อย เครื่องปรุงรสเบเกิลทุกอย่าง หรือเครื่องเทศอื่นๆ ที่พวกเขาจะกิน คุณยังสามารถหาซื้อไข่ต้มสุกจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Vital Farms ได้อีกด้วย

เคซาดีญ่าที่ทำจากเนยถั่วและกล้วยดีต่อสุขภาพและอร่อย เนยถั่วเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ลูกของคุณได้รับแหล่งของไขมันที่ดีต่อสุขภาพและโปรตีนบางชนิด ทาฮัมมูสลงในขนมปังพิต้าโฮลวีต แล้วหั่นผักดิบ เช่น แครอท แตงกวา ผักกาดหอม และพริกหยวก ให้ลูกของคุณเลือกผักสองสามชนิดแล้วเติมไฟลนก้น ผักเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ และเด็กหลายคนยังรับประทานไม่เพียงพอ อาหารทั้งสามชนิดนี้รวมกันจะให้คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันที่สมดุล อย่าลืมซื้อเนยถั่วโดยไม่เติมน้ำตาลหรือน้ำมันพืช แทนที่จะทานอาหารขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูง ช่วงเวลาของว่างเป็นเวลาที่ดีในการเสนออาหารทั้งมื้อให้ลูกของคุณที่ให้พลังงานและโภชนาการ นมช็อกโกแลตเป็นอาหารยอดนิยมมาหลายชั่วอายุคน แต่พ่อแม่บางคนกังวลว่านมช็อกโกแลตจะดีต่อเด็กหรือไม่เนื่องจากมีปริมาณน้ำตาลที่เพิ่มเข้าไป 2 ประกอบด้วยกรดไขมันจำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กตามปกติ ผลประโยชน์นี้จะได้รับเมื่อรับประทานอัลฟ่า-ไลโนเลนิก (ALA) 2 กรัมและกรดไลโนเลอิก (LA) 10 กรัมต่อวัน

นี่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของเด็กๆ ที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกและผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็กจำนวนมากขึ้นที่รับประทานอาหารเสริมโปรตีน ในบางกรณีซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเด็กเป็นออทิสติก การรับประทานอาหารอย่างจู้จี้จุกจิกมากเกินไปอาจเป็นสัญญาณของความผิดปกติในการรับประทานอาหารแบบจำกัดการหลีกเลี่ยง (ARFID) เด็กที่มี ARFID อาจรู้สึกรังเกียจเนื้อสัมผัสบางอย่าง กลัวสำลัก หรือปัญหาอื่นๆ ที่อธิบายว่าทำไมพวกเขาจึงหลีกเลี่ยงอาหารบางชนิด โปรตีนเชคมีประโยชน์สำหรับเด็กที่มี ARFID เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมากและไม่จำเป็นต้องเคี้ยว “เมื่อถึงจุดนั้น อาจมีอย่างอื่นเกิดขึ้น และเราไม่ต้องการเสริมด้วยโปรตีนเชคเพียงอย่างเดียว เราต้องการเสริมด้วยการแทรกแซงอื่น ๆ ด้วย” Jaramillo กล่าว “โดยทั่วไป หากลูกของคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป ฉันคิดว่ามีสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ได้รับอาหารมากขึ้น” ลอว์เรนซ์ผู้แนะนำให้จัดการกับข้อกังวลกับแพทย์เมื่อไปเยี่ยมเด็กกล่าว โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนไม่ควรทดแทนอาหารทั้งมื้อในอาหารของลูกคุณ ควรใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนโภชนาการโดยรวม ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดีของเด็กเมื่อใช้อย่างเหมาะสมและภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

เวย์ถือได้ว่าเป็นโปรตีนที่เทอะทะกว่าเนื่องจากเติมเต็มกล้ามเนื้อ ในขณะที่คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีความยืดหยุ่นซึ่งให้ความต้านทานแรงดึงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ ขณะออกกำลังกายร่างกายมีความต้องการโปรตีนสูงกว่ามาก ในช่วงเวลาเหล่านี้ โปรตีนที่สะสมไว้จะมีประโยชน์มากที่สุดเนื่องจากจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูและการสร้างใหม่ นั่นคือที่มาของผงโปรตีน ร่างกายจะเต็มไปด้วยโปรตีนที่ต้องการในเวลาที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ในกรณีเหล่านี้ แพทย์มักจะแนะนำอาหารเสริมประเภทนี้ และหากแพทย์แนะนำว่าบุตรหลานของคุณต้องการอาหารเสริม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าคุณอ่านฉลากบนอาหารเสริมอย่างถูกต้อง ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงสูตรที่ต้องอาศัยส่วนผสมสังเคราะห์อย่างมาก และเลือกใช้สูตรที่มีสารให้ความหวานและรสชาติจากธรรมชาติ

ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม เวย์เป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์นม เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิด ซึ่งร่างกายของเราดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว นมประกอบด้วยโปรตีน 2 ชนิด คือ เคซีนและเวย์ เวย์โปรตีนสามารถแยกออกจากเคซีนในนมหรือสร้างเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด มีปริมาณแลคโตสต่ำ

กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็กเล็กและเด็กเล็กของเรามีส่วนผสมออร์แกนิก 100 ชนิด เพื่อให้มั่นใจว่าของว่างทุกมื้อมีส่วนช่วยในการสร้างรากฐานด้านสุขภาพที่แข็งแรงของลูกคุณ ด้วยตัวเลือกที่ปรับให้เหมาะกับทุกความอยากอาหารและความต้องการด้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นวีแกน ไร้กลูเตน ไร้นม และอื่นๆ อีกมากมาย เราพร้อมสำหรับทุกรสนิยมและทุกวัย จับคู่มะเขือเทศองุ่นหรือเชอร์รี่ (หรือมะเขือเทศลูกใหญ่หั่นเป็นชิ้นหรือชิ้น ถ้าชอบกิน) กับสตริงชีสพร่องมันเนย “มะเขือเทศที่ใส่ป๊อปได้และชีสสตริงนั้นเป็นของโปรดสำหรับเด็กแบบคลาสสิก ชีสบรรจุโปรตีน 5 ถึง 8 กรัม ซึ่งช่วยให้เด็กๆ มีพลังงานและเติมพลังให้กับของขบเคี้ยวที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงได้ดีขึ้น ซึ่งทำให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นและจากนั้นก็พังทลาย” ลอนดอนกล่าว และมะเขือเทศก็ส่งมอบ วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ หากลูกของคุณไม่แพ้ถั่วและเมล็ดพืช พวกเขาก็จะทำเป็นของว่างเพื่อสุขภาพในอุดมคติสำหรับเด็ก พวกมันให้ไฟเบอร์ โปรตีน และไขมัน ซึ่งเป็นพลังงานไตรเฟกต้า! เพิ่มผลไม้แห้ง (มองหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เติมน้ำตาล) ลงในส่วนผสมเพื่อเพิ่มความสนุกสนานและความหวานตามธรรมชาติ ชาวอเมริกันจำนวนมากได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นจากเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และไข่ แต่ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับอาหารทะเลหรือถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัว ใยอาหาร และวิตามินดี นอกจากนี้ยังช่วยจำกัดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวที่คุณได้รับจากเนื้อสัตว์แปรรูปและสัตว์ปีกอีกด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็น แต่ไม่ใช่ทุกแหล่งอาหารของโปรตีนจะถูกสร้างขึ้นเท่ากัน และคุณอาจไม่ต้องการมากอย่างที่คิด เรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับโปรตีนและปรับแต่งอาหารของคุณด้วยอาหารที่มีโปรตีนเพื่อสุขภาพ

นักกีฬารุ่นเยาว์สามารถรับประทานผงโปรตีนก่อนหรือหลังการออกกำลังกายได้ ซึ่งมักเป็นความชอบส่วนตัว ความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่มาหลังการออกกำลังกาย เนื่องจากร่างกายใช้สิ่งที่มีอยู่เพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเอ็นจากการออกกำลังกายที่ออกแรง ข้อเสียประการหนึ่งของการมีโปรตีนมากเกินไปคือความเสี่ยงที่จะเป็นนิ่วในไตมากขึ้น ความเสี่ยงหลักอีกประการหนึ่งของอาหารที่มีโปรตีนสูงนั้นเชื่อมโยงกับปริมาณไขมันในเนื้อแดงมากกว่าปริมาณโปรตีนในตัวเอง อย่างไรก็ตาม เมื่อร่างกายของคุณมีโปรตีนครบตามที่ต้องการแล้ว การรับประทานเพิ่มก็ไม่มีประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ขอแนะนำ Clean Label สูตรจากพืชที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุสำคัญเพื่อช่วยให้ลูกน้อยของคุณเติบโตและแข็งแรง ผลิตจากพืชทั้งอาหารมากกว่า 90% … ข้อมูลที่แชร์ในโพสต์นี้ไม่สามารถทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ อย่าละเลยหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเนื่องจากสิ่งที่คุณอ่านที่นี่ และปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเสมอเกี่ยวกับคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีนสำหรับเด็ก FDA ไม่ได้ตรวจสอบผงโปรตีนเพื่อความปลอดภัยก่อนที่จะออกสู่ตลาด ดังนั้นฉันจึงให้ความสำคัญกับแบรนด์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและผู้ชนะรางวัล Clean Label Project Purity Award ผงโปรตีนส่วนใหญ่ทำมาจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลต ซึ่งได้รับการกำจัดทุกอย่างออกทั้งทางกลไกและหรือทางเคมี ยกเว้นโปรตีน รวมถึงเอนไซม์ ไฟเบอร์ และสิ่งช่วยย่อยตามธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยให้คุณสลายโปรตีนเหล่านี้ได้ เป็นผลให้อาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารและอาจทำให้ไมโครไบโอมในลำไส้หยุดชะงักได้

ในฐานะโค้ชด้านสุขภาพที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและนักโภชนาการที่ผ่านการรับรอง ฉันสนับสนุนแบรนด์ผงโปรตีนที่ทำจากอาหารทั้งมื้อ ไม่มีน้ำตาลเทียมหรือน้ำตาลแปรรูป และมีรายงานว่ามีโลหะหนักต่ำ เนื่องจากหลักการเหล่านี้ทั้งหมดมีรากฐานมาจากวิทยาศาสตร์ และมีหลักฐานเชิงประจักษ์ว่ามีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดสำหรับเด็ก คู่มือนี้ยังได้รับการตรวจสอบทางการแพทย์และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย Christina Badaracco, MPH, RDN, LDN (ดูหน้าเกี่ยวกับฉันของฉันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคริสตินา) หากคุณกำลังเลือกซื้อของที่กินจุใจ คุณจะต้องหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดี ซึ่งพูดง่ายกว่าทำ ผงโปรตีนหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอเนื่องจากทำจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท ซึ่งเป็นอาหารที่แยกทุกอย่างยกเว้นโปรตีน การรับประทานโปรตีนไอโซเลทก็เหมือนกับการกินวิตามินรวมแทนการรับประทานผักและผลไม้ ผงโปรตีนประเภทใดก็ได้ (ไข่ขาว ถั่ว เวย์ ฯลฯ) สามารถช่วยให้เด็กๆ เพิ่มปริมาณโปรตีนได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ตราบใดที่พวกเขารับประทานอาหารที่สมดุล การใช้ผงโปรตีนประเภทหนึ่งเหนืออีกประเภทหนึ่งก็ไม่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตามส่วนผสมมีความสำคัญ

ในระหว่างการทดสอบ เราสังเกตเห็นว่าเครื่องดื่มนี้มีเนื้อครีมและมีกลิ่นช็อกโกแลตอ่อนๆ และไม่หวานเกินไปเมื่อเทียบกับนมช็อกโกแลตบรรจุกล่องทั่วไป ความสม่ำเสมอจะคล้ายกับนมโดยไม่หนักหรือบางเกินไป ปราศจากนม ถั่วเหลือง และกลูเตน และไม่มีสีหรือสารกันบูดสังเคราะห์ใดๆ ผู้ทดสอบของเราลองใช้ผงวานิลลาและพบว่ามีรสชาติอร่อย เนื้อสัมผัสเรียบ และไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่เด็กๆ อาจไม่ชอบ รสชาติวานิลลานั้นละเอียดอ่อนมากกว่าปรุงแต่งหรือเข้มข้น ซึ่งอาจดึงดูดเด็ก ๆ ที่ชอบรสชาติที่เป็นกลางมากกว่า ความคงตัวจะคล้ายกับนม ไม่มีการจับกันเป็นก้อนหรือรู้สึกเป็นเม็ดๆ ซึ่งเด็กที่มีปัญหาทางประสาทสัมผัสอาจชอบมากกว่า เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีรสชาติช็อคโกแลตที่น่าพึงพอใจ เราชอบเนื้อครีมที่มากกว่าเป็นพิเศษเมื่อผสมกับนมมากกว่าน้ำ เป็นผงสารพัดประโยชน์ที่สามารถผสมลงในน้ำหรือสมูทตี้ หรือเติมลงในผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น โยเกิร์ตหรือแพนเค้ก เนื่องจากเวย์โปรตีนได้มาจากนม จึงไม่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหากลูกของคุณแพ้นม นอกจากนี้ยังมีรสโลหะที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้สังเกตเห็นได้ชัดจนเกินไป มันยังไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน คุณยังสามารถทำเครื่องดื่มโปรตีนแบบโฮมเมดที่บ้านได้ถ้าคุณมีเวลามากขึ้น (สูตรด้านล่างสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโฮมเมดง่ายๆ ที่ฉันชื่นชอบ) สูตรอาหารด้านล่างนี้เหมาะสำหรับเด็กเล็ก โดยเพิ่มเป็นสองเท่าสำหรับวัยรุ่นที่ต้องการแคลอรี่/โปรตีนมากขึ้น แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารตามปกติ แต่ก็มีบางสถานการณ์ที่พวกเขาอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งอื่น เช่น อาหารเสริมโปรตีน

จากนั้นดูฉลากโภชนาการเพื่อดูว่ามีวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มหรือไม่ หากมี คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงการรับประทานวิตามินรวมด้วย หรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมที่คุณวางแผนจะใช้โดยกุมารแพทย์ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าส่วนประกอบต่างๆ ไม่มีส่วนผสมใดสูงเกินไป ขณะนี้มีผงโปรตีนจำนวนมากในตลาดที่กำลังถูกผลักดันเพื่อเด็กๆ ดังนั้นโปรดอ่านข้อมูลทั้งหมดที่ฉันได้แชร์ไว้ข้างหน้าหัวข้อนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณต้องการสิ่งเหล่านี้จริงๆ หรือไม่ ในที่สุด วัยรุ่นที่กำลังเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้นอาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนตราบใดที่พวกเขาใช้ร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยรวมแล้ว เด็กอาจใช้ผงโปรตีนได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อน มีหลายกรณีที่โปรตีนอาจเหมาะสมกว่าโปรตีนอื่นๆ และไม่แนะนำให้รับประทานเลย เราจะพูดถึงกรณีประเภทต่างๆ เหล่านี้ด้านล่าง

หากคุณใช้ผงโปรตีนที่เหมาะกับเด็ก เช่น Healthy-Height’s Growth Promoting Shake Mix คุณสามารถปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากสำหรับหนึ่งหน่วยบริโภคให้ละเอียดยิ่งขึ้น เพียงแค่ทราบช่วงอายุ ตัวอย่างเช่น เมื่อใช้ Healthy-Height ขนาดหน่วยบริโภคจะเหมาะสมกับเด็กเล็ก ประโยชน์ของคอลลาเจนเหลวคือไม่ต้องผสมหรือพกพาภาชนะขนาดใหญ่ นักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณสามารถใส่ช็อตของเหลวแบบเสิร์ฟครั้งเดียวลงในกระเป๋ายิมหรือกระเป๋าเสื้อแล้วนำไปเมื่อจำเป็น อย่างไรก็ตาม ในกรณีส่วนใหญ่ เราถือว่าคอลลาเจนเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์กว่า ทำให้เป็นโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ผงโปรตีนบางชนิดไม่เหมือนกัน  และมีข้อควรพิจารณาเพียงไม่กี่ข้อในการเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก

การดูแลให้ลูกๆ ของคุณกินโปรตีนครบตามที่ต้องการอาจทำให้ปวดหัวได้ ดังนั้นอาหารสดใหม่เหล่านี้จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านคุณ ตั้งแต่ไก่บาร์บีคิวไปจนถึงบรอกโคลีคำ บริษัทจากธรรมชาติล้วนแห่งนี้อ้างว่าได้รับสารอาหารที่สมดุล ปราศจากสารกันบูด น้ำตาลเทียม และขยะอื่นๆ Tyler Spraul เป็นผู้อำนวยการของ UX และเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ Exercise.com เขาสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาเตรียมการแพทย์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแกร่งและการปรับสภาพที่ได้รับการรับรองจาก NSCA เขาเป็นอดีตนักฟุตบอลออลอเมริกันและยังคงเป็นโค้ชฟุตบอลมาจนถึงทุกวันนี้ ในเวลาว่าง เขาสนุกกับการอ่านหนังสือ เรียนรู้ และใช้ชีวิตแบบพ่อ เขาได้รับการนำเสนอใน Shape, Healthline, HuffPost, Women’s… พ่อแม่หลายคนมีงานยุ่งในตอนเช้า หากคุณต้องให้ลูกๆ กินอาหารและไปโรงเรียนเพื่อจะได้กินและออกไปทำงาน คุณอาจไม่มีเวลาทำอาหารเช้าระดับ 5 ดาวตั้งแต่เริ่มต้น ไม่เป็นไรเลย อลาสก้าพอลล็อคเป็นปลาชนิดเดียวกับที่ใช้ทำปลาแท่งและแซนวิชปลาฟาสต์ฟู้ด และมีโปรตีนมากพอๆ กับปลาแซลมอน รสชาติของมันเบามาก ละเอียดอ่อน และไม่คาวจนเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมมันถึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับเจ้าหนูตัวน้อยของคุณ โปรตีนที่มากเกินไปมีโอกาสที่จะทำให้เกิดนิ่วในไต ซึ่งสามารถทำลายอวัยวะต่างๆ และทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ เนื่องจากไตต้องทำงานหนักขึ้น ตับก็ต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อประมวลผลการสะสมของไนโตรเจนที่เกิดจากโปรตีนส่วนเกิน ซึ่งอาจทำให้อวัยวะสำคัญนี้เกิดความเครียดได้

โปรตีนในอาหารส่วนใหญ่ของเด็กควรมาจากอาหาร เช่น ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ปลา พืชตระกูลถั่ว เนื้อสัตว์ ถั่ว และเมล็ดพืช อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอด้วยวิธีนี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกและเด็กที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร นี่คือสิ่งที่ผงโปรตีนสามารถช่วยได้ แม้ว่าจะเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทุกชนิด แต่ก็จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณภาพ/ปริมาณของกรดอะมิโนเหล่านี้ทั้งหมด ฉันชอบที่มันเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด และฉันชอบที่มันยังมีไขมันและเส้นใยที่ดีต่อสุขภาพนอกเหนือจากโปรตีน Vital Proteins Unflavored Collagen Peptides คือตัวเลือกที่ฉันเลือก คอลลาเจนเปปไทด์เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารที่คุณเสิร์ฟ แต่หนึ่งหน่วยบริโภค (2 สกู๊ป) มีโปรตีน 18 กรัม ดังนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ทำให้ปริมาณโปรตีนของลูกคุณสูงเกินไป สำหรับเด็กเล็กหรือเด็กเล็ก ฉันแนะนำให้รับประทานประมาณ 1/2 ช้อนตวง นั่นก็จะใกล้เคียงกับโปรตีนประมาณ 4 หรือ 5 กรัม

RHN Kids Protein ช่วยเสริมกระบวนการทางธรรมชาติของร่างกาย Kids ของคุณ โดยให้การสนับสนุนในส่วนที่สำคัญที่สุด หากคุณกังวลว่าลูกของคุณอาจได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ให้ปรึกษากุมารแพทย์ก่อนหากคุณกังวลว่าลูกของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ นักโภชนาการเด็กและคุณแม่ลูกสอง ฉันมีความหลงใหลในการช่วยให้พ่อแม่เข้าใจศาสตร์แห่งการเลี้ยงดูลูกๆ จากใจ (และความเป็นจริง) ของเพื่อนแม่ เมื่อฉันนึกย้อนกลับไปในช่วงวัยรุ่น ฉันรู้สึกประจบประแจงเล็กน้อยเมื่อนึกถึงว่าตัวเลือกอาหารเช้าและอาหารกลางวันของฉันแย่แค่ไหน การนอนและเตรียมตัวให้พร้อมนั้นไม่ได้มีเวลามากนักในการทานอาหารเช้าแบบแข็ง และในมื้อกลางวัน ฉันชอบอยู่ร่วมกับเพื่อนๆ มากกว่าทานอาหารแข็ง FDA มีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบโรงงานผลิตอาหารเสริมและรับรองว่าฉลากผลิตภัณฑ์มีความถูกต้องเท่านั้น อย.จะดำเนินการเพิ่มเติมเฉพาะในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงจากการบริโภคอาหารเสริมเท่านั้น

เพื่อเป็นการเตือนความจำที่เป็นมิตร โปรดตรวจสอบรายการส่วนผสมอีกครั้งเสมอ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากจำเป็น การมีลูกที่แพ้อาหารอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ปัจจุบันมีตัวเลือกโปรตีนผงมากมายที่สามารถช่วยให้พวกเขาได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีรสขมเนื่องจากมีรสหวานด้วยสารทดแทนน้ำตาล เช่น สารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และหญ้าหวาน สารทดแทนน้ำตาลส่วนใหญ่ต่างจากน้ำตาลตรงที่กระตุ้นการทำงานของตัวรับรสขม นอกเหนือจากตัวรับรสหวาน ปริมาณโปรตีนผงที่เด็กต้องการขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อายุ น้ำหนัก ระดับกิจกรรม และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล โดยทั่วไปผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟที่น้อยลง เช่น half ของขนาดการเสิร์ฟที่แนะนำ และเพิ่มขนาดการเสิร์ฟตามความจำเป็น

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าอาหารเสริมโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ไม่ควรใช้แทนอาหาร นอกจากนี้ไม่ควรมอบให้กับเด็กอายุต่ำกว่าสี่ปี ร่างกายที่กำลังพัฒนาของเด็กเล็กต้องการสารอาหารที่ซับซ้อนมากกว่าที่ผงโปรตีนไม่สามารถให้ได้ สุดท้ายนี้ หากลูกของคุณมีปัญหาเกี่ยวกับไตหรือตับ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะแนะนำผงโปรตีนในอาหารของพวกเขา จริงๆ แล้ว ถามแพทย์ของคุณไม่ว่าจะยังไงก็ตาม การขอความคิดเห็นจากพวกเขาเกี่ยวกับลูกของคุณมักจะเป็นประโยชน์เสมอ ประเภทของผงโปรตีนที่คุณควรมอบให้ลูกๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายเฉพาะของพวกเขา หากลูกของคุณกระตือรือร้นมากแต่ยังคงมีนิสัยการกินที่ดีต่อสุขภาพ ผงที่มีไขมันต่ำและน้ำตาลต่ำก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด โปรตีนถั่วเหลืองและเวย์เป็นที่นิยม แต่โปรตีนจากพืชที่มีทั้งพรีไบโอติกและโปรไบโอติกก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กเช่นกัน อย่าลืมอ่านฉลากโภชนาการทั้งหมดเมื่อเลือกโปรตีนผงหรือเชคสำหรับลูกของคุณ และคำนึงถึงความต้องการด้านโภชนาการโดยรวมของลูกเมื่อทำการเลือก โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถปรับขนาดยาได้ตามต้องการ ควรคำนึงถึงเป็นพิเศษหากใช้อาหารเสริมสำหรับผู้ใหญ่ เนื่องจากหลายๆ คนให้โปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ ซึ่งถือว่ามากเกินไปสำหรับเด็กส่วนใหญ่ นักโภชนาการสามารถช่วยระบุสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการทางโภชนาการของลูกคุณได้ดีที่สุด

ภาวะทุพโภชนาการคือความไม่สมดุลระหว่างสารอาหารที่ร่างกายต้องการในการทำงานกับสารอาหารที่ร่างกายได้รับ อาจหมายถึงภาวะโภชนาการไม่เพียงพอหรือภาวะโภชนาการเกิน คุณอาจขาดสารอาหารจากการขาดแคลอรี่โดยรวม หรือคุณอาจขาดโปรตีน วิตามิน หรือแร่ธาตุ นอกจากนี้คุณยังอาจมีแคลอรี่ส่วนเกินเกินกว่าที่ร่างกายจะรู้ว่าต้องทำอย่างไร มหาวิทยาลัยสวอนซีกำลังศึกษาผลกระทบของอาหารเสริมโอเมก้า three ต่อพฤติกรรมและสุขภาพจิตของเด็ก โดยมีเป้าหมายเพื่อระบุว่าเด็กคนใดจะได้รับประโยชน์มากที่สุดจากการบริโภคที่เพิ่มขึ้น นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ เรามีภารกิจ และมันใหญ่มาก เราอยากให้คุณและครอบครัวรู้สึกมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น และเราต้องการให้คุณเพลิดเพลินกับโลกที่มีความสุขและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งหมดโดยไม่ทำลายธนาคาร นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพราคาไม่แพงซึ่งผลิตที่นี่ในสหราชอาณาจักร เพราะเราเชื่อโดยสุจริตว่าการดูแลสุขภาพของคุณไม่ควรทำร้ายโลก

เมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีนควรคำนึงถึงปริมาณเหล่านี้ด้วย คุณสามารถเสริมเวย์โปรตีนได้ตราบใดที่เวย์โปรตีนนั้นไม่เกินปริมาณโปรตีนที่เด็กแนะนำในแต่ละวัน มีอาหารอร่อยและอุดมด้วยโปรตีนมากมายที่แม้แต่เด็กจุกจิกก็ยังมีความสุขที่ได้กิน และการแลกเปลี่ยนง่ายๆ ก็สามารถช่วยให้พ่อแม่ที่มีงานยุ่งทำให้การกินเพื่อสุขภาพง่ายขึ้นอีกหน่อย ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลถั่ว พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม และมักถูกใช้เป็นรากฐานทางโภชนาการในอาหารมังสวิรัติ หากคุณกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนของบุตรหลานและคิดว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเล็กน้อย โปรดปรึกษากุมารแพทย์ของคุณเพื่อขอคำแนะนำ โดยทั่วไปเด็กๆ ควรได้รับโปรตีนตามที่ต้องการได้โดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง และสิ่งอื่นๆ เช่น เครื่องดื่มโปรตีนหรือเชคก็อาจมากเกินไป

ในฐานะพ่อแม่ เราทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกๆ ที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา อาหารที่สมดุลเป็นสิ่งสำคัญในการให้สารอาหารที่จำเป็น แต่บางครั้งอาจไม่เพียงพอ นั่นคือสิ่งที่อาหารเสริมโปรตีนเข้ามามีบทบาท ในบล็อกของ NaturesPlus นี้ เราจะเจาะลึกถึงคุณประโยชน์มากมายของการเสริมโปรตีนสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต และวิธีที่สิ่งเหล่านี้สามารถเสริมการรับประทานอาหารที่ครบถ้วน สุดท้าย ผงโปรตีนจากข้าวจะรู้สึกเหนียวและมีรสชาติเข้มข้น (โดยเฉพาะแหล่งข้าวกล้อง) ฉันพบว่าพวกเขามักจะถูกปฏิเสธโดยเด็กที่มีปัญหาด้านเนื้อสัมผัสในช่องปากและความอยากอาหารจู้จี้จุกจิก ซึ่งคอลลาเจนและผลิตภัณฑ์จากเวย์สามารถหายไปได้ง่ายขึ้นในของเหลวหรืออาหารอ่อน ผู้ปกครองหลายคนขอคำแนะนำจากฉันเกี่ยวกับผงโปรตีนเนื่องจากลูกมีการเจริญเติบโตไม่ดี ผงโปรตีนจะแก้ไขปัญหานั้นได้ก็ต่อเมื่อเด็กกินโปรตีนไม่เพียงพอ มีสาเหตุอื่นๆ ที่ทำให้การเจริญเติบโตช้าลง และหากปริมาณโปรตีนหรือการดูดซึมไม่รวมอยู่ในนั้นในกรณีของลูกของคุณ ผงโปรตีนก็ไม่ช่วยอะไร ในความเป็นจริง โปรตีนที่มากเกินไปโดยแลกกับคาร์โบไฮเดรตและแป้งที่ดีต่อสุขภาพในอาหารของเด็กอาจทำให้เกิดอาการแคระแกรนได้ และฉันได้เห็นสิ่งนี้มาหลายครั้งแล้ว

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณจะสามารถช่วยเหลือในสถานการณ์เฉพาะของคุณได้ แต่โดยทั่วไปแล้วสามารถช่วยได้ โปรตีนผงหรือช็อตโปรตีนเหลวสามารถช่วยให้เด็กที่ขาดโปรตีนได้รับสารอาหารที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วเมื่อพวกเขาตกอยู่ในภาวะอ่อนแอที่สุด โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับเด็กอายุ 2 ถึง 12 ปี เนื่องจากโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา ในช่วงชีวิตนี้ เด็กๆ จะพบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั้งทางร่างกาย ความรู้ความเข้าใจ และอารมณ์ โดยจำเป็นต้องได้รับโปรตีนที่เพียงพอเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) และอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติมได้หลายประเภท สิ่งเหล่านี้อาจมีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น วิตามินและแร่ธาตุ หรือมีประโยชน์ต่อสุขภาพน้อยกว่า เช่น น้ำตาล

ตามแนวทางโภชนาการเดียวกันนี้ เด็กอายุระหว่าง 4-6 ปีควรบริโภคโปรตีนที่มีคุณภาพประมาณ 20 กรัมต่อวัน ในขณะที่วัยรุ่นควรบริโภคระหว่าง 42 ถึง 55 กรัมต่อวัน ปริมาณนี้สามารถหาได้ง่ายจากโปรตีนจากสัตว์ไขมันต่ำคุณภาพสูง และแหล่งนมที่มีโปรตีนสูงทั่วไป เช่น นม กรีกโยเกิร์ต และคอทเทจชีส เมล็ดฟักทองอุดมไปด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ ทำให้เป็นฐานพิเศษสำหรับผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเดี่ยว ผงเมล็ดฟักทอง Probase เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากน้ำตาล เป็นมิตรกับมังสวิรัติ และเหมาะสำหรับการแพ้อาหาร การให้บริการ 2 ช้อนโต๊ะแต่ละมื้อมีโปรตีน 19 กรัม ดังนั้นเด็กๆ จะต้องได้รับโปรตีนเพียง 1 ช้อนโต๊ะเป็นอาหารเสริมเท่านั้น ขนาดรับประทาน 4 ออนซ์ที่เหมาะกับเด็กแต่ละมื้อมีโปรตีน 12 กรัม ผงโปรตีนที่ไม่ใช่จีเอ็มโอนี้ปราศจากน้ำเชื่อมข้าวโพด สารให้ความหวานเทียม และสารกันบูด มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลต วานิลลา และไม่มีรสชาติ ทำให้เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสมูทตี้และเป็นผงโปรตีนที่เหมาะกับสมูทตี้ที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก แต่สำหรับเด็กที่จู้จี้จุกจิกรับประทานอาหารที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์อย่างจำกัด (เช่น อาหารมังสวิรัติหรืออาหารเจ) หรือผู้ที่มีโรคประจำตัวที่ทำให้ไม่สามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอ การเสริมโปรตีนอาจเป็นความคิดที่ดี (ที่มา) เด็กคนอื่นๆ ทั้งหมด American Academy of Pediatrics แนะนำว่าโปรตีนต้องมาก่อนจากแหล่งอาหาร เนื่องจากการเสริมโปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ (แหล่งที่ 1 แหล่งที่ 2) หากคุณเป็นพ่อแม่ของเด็กวัยเรียนหรืออายุน้อยกว่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกของคุณรับประทานอาหารเพียงพอ บริโภคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการหลากหลาย น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างเหมาะสม และการรับประทานโปรตีนที่เพียงพออาจสูงในรายการตรวจสอบทางจิตของคุณ (ฉันรู้ว่ามันขึ้นอยู่กับฉัน!) เด็กเล็กจะเติบโตอย่างรวดเร็วและมีความต้องการอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้น แต่เด็กหลายคนกลับเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก เด็กบางคนถึงกับมีโรคประจำตัวที่ทำให้ไม่สามารถบริโภคสารอาหารที่เพียงพอได้

Healthoxide KIDZFUEL เป็นผงที่ให้สารอาหารครบถ้วนที่จะช่วยให้คุณแข็งแรงและมีสุขภาพดี และยังช่วยเป็นระบบสนับสนุนในการฟื้นตัว แม้แต่การปรับปรุงก็ยังสังเกตเห็นได้ในการรับประทานอาหารที่สมดุลและยังช่วยในการเพิ่มความสูงอีกด้วย หลังจากการทดสอบและปรึกษาอย่างละเอียดกับนักโภชนาการในเด็ก ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็กคือ Transparent Labs เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ คุณควรมองหาคุณสมบัติต่างๆ เช่น ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอ การไม่มีน้ำตาลหรือเกลือมากเกินไป และการยกเว้นรสชาติสังเคราะห์ เราตรวจสอบประสิทธิภาพโดยดูจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และตรวจสอบให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับปริมาณโภชนาการที่แนะนำสำหรับกลุ่มอายุของเด็ก คุณอาจต้องการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับผงโปรตีนไข่ที่แนะนำ ซึ่งเราได้แนะนำผลิตภัณฑ์อื่นจากโภชนาการที่เหมาะสม

แอมเวย์ นิวทริไลท์เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของเด็ก ประกอบด้วยโปรตีนที่ช่วยให้เด็กเติบโตและพัฒนาการโดยรวม ผงดื่มที่สมดุลผสมกับสารอาหารที่จำเป็น เช่น คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และวิตามิน Nangrow ของ Nestle คือเวย์โปรตีนเชคที่แนะนำสำหรับเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง 5 ปี ประกอบด้วยไอโอดีนและธาตุเหล็กซึ่งจำเป็นต่อการพัฒนาความรู้ความเข้าใจ ผงโปรตีนแคลอรี่สูงประกอบด้วยสารอาหารภูมิคุ้มกัน เช่น วิตามิน A และ C เหล็ก และซีลีเนียม ซึ่งช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตโดยรวมของร่างกายและจิตใจของเด็ก อาหารของเด็กควรมีวิตามิน แร่ธาตุ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และกรดอะมิโน นอกจากนี้ ควรระมัดระวังหากลูกของคุณมีความผิดปกติในการรับประทานอาหาร แพ้อาหาร หรือสภาวะสุขภาพที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการหรือการบริโภคเวย์โปรตีน เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่จะให้อาหารเสริมแก่บุตรหลานของคุณ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้หลากหลายวิธี เวย์โปรตีนเชคเหมาะสำหรับเด็กที่อาจไม่ได้ทานอาหารมาระยะหนึ่งแล้ว ตัวอย่างเช่น หากลูกของคุณตื่นสายไปโรงเรียนและไม่มีเวลากินอาหารเช้าหรือต้องการของว่างก่อนเล่นกีฬาหลังเลิกเรียน การเขย่าสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นได้จนถึงมื้อกลางวันหรือมื้อเย็น

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจมีปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่ลูกของคุณรับประทานอยู่ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะให้บุตร ตามแนวทาง AAP ที่แนะนำข้างต้น เด็กส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริม อาหารแต่ละมื้อมีคำแนะนำในการทำความร้อนที่ชัดเจนและง่ายต่อการปฏิบัติตามบนบรรจุภัณฑ์ เราทุกคนต่างพยายามทำให้ทุกอย่างเรียบง่ายและอร่อย! และหากคุณพบว่าตัวเองสงสัยว่าวิธีการทำความร้อนแบบใดที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณโดดเด่น ทีมดูแลที่ยอดเยี่ยมของเราก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม พวกเขายินดีเสมอที่จะแบ่งปันคำแนะนำที่ชื่นชอบสำหรับอาหารแต่ละจาน ดังนั้นเมื่อคุณเลือก Little Spoon คุณกำลังเลือกอาหารที่ไม่เพียงแต่อร่อยเท่านั้น แต่ยังได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีความปลอดภัยด้านอาหารล่าสุดและความมุ่งมั่นต่อความโปร่งใสอีกด้วย ความเป็นอยู่ที่ดีของบุตรหลานของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของพวกเขาสู่อนาคตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น Enter Lunchers – การผสมผสานจินตนาการ ความเป็นอิสระ และความสนุกสนานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มื้ออาหารที่ปรับแต่งได้เหล่านี้เป็นการผจญภัยที่สนุกสนาน ให้ลูกๆ ของคุณมีอิสระในการประกอบอาหารของตัวเองพร้อมทั้งดื่มด่ำไปกับผักและอาหารชั้นเลิศ เพราะสุขภาพและความสนุกสนานควรมาคู่กันเสมอ

ภาวะทุพโภชนาการอาจหมายถึงภาวะโภชนาการไม่เพียงพอหรือภาวะโภชนาการเกิน นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงความไม่สมดุลของสารอาหารหลัก (โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน) หรือสารอาหารรอง (วิตามินและแร่ธาตุ) ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนมากเกินไป แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นจะแสดงถึงประโยชน์ของอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำในระยะสั้น (เช่น อาหาร Paleo) แต่การหลีกเลี่ยงผลไม้และเมล็ดธัญพืชหมายถึงการพลาดเส้นใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพ DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม หญิงตั้งครรภ์จำเป็นต้องกินโปรตีนประมาณ 70 ถึง one hundred กรัมต่อวัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวทั้งหมด เวย์โปรตีนดูเหมือนจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม อย่าใช้เวย์โปรตีนหากคุณแพ้ผลิตภัณฑ์จากนม เด็กหลายคนรู้สึกหิวระหว่างมื้ออาหาร ของว่างเพื่อสุขภาพสามารถให้พลังงานแก่ลูกๆ ของคุณและช่วยให้พวกเขาได้รับสารอาหารที่ต้องการในแต่ละวัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแต่ละช้อนโต๊ะให้พลังงาน forty five แคลอรี่ โปรตีน 6 กรัม ไฟเบอร์ 2 กรัม และธาตุเหล็ก 2% ต่อวัน KinderSprout มีจำหน่ายทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต เป็นอาหารวีแกนและปราศจาก GMOs อีกทั้งยังไม่มีนม ถั่ว ถั่วเหลือง ยีสต์ ไข่ ข้าวสาลี หอย หรือกลูเตน จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการแพ้อาหารและข้อจำกัดด้านอาหารต่างๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งเกี่ยวกับโปรตีนคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ของ Frog Fuel ก็คือ จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ผงเลย แต่เป็นของเหลว ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องผสมกับสิ่งใดเลยเพื่อใช้ นักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณสามารถใส่ถุงเสิร์ฟเดี่ยวลงในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ายิมแล้วนำติดตัวไปได้ทุกที่ คุณสามารถลองโปรตีนประเภทอื่นได้ แต่ลูกของคุณก็อาจปวดท้องเนื่องจากมีโปรตีนมากเกินไป ในกรณีดังกล่าว ให้หลีกเลี่ยงผงโปรตีนโดยสิ้นเชิง คอลลาเจน Frog Fuel ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดในลักษณะที่โปรตีนชนิดอื่นไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น การผ่านการทดสอบเหล่านี้สามารถช่วยให้ผู้บริโภคอุ่นใจได้มากขึ้นว่าพวกเขากำลังเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

เมื่อเด็กอายุครบ 13 ปี ปริมาณโปรตีนจะเริ่มเพิ่มขึ้นเล็กน้อย สำหรับวัยรุ่นส่วนใหญ่ พวกเขายังสามารถได้รับโปรตีนจากอาหารที่พวกเขากินอย่างเพียงพอ อย่างไรก็ตาม การงดมื้ออาหารกลายเป็นเรื่องปกติในช่วงวัยรุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ที่โรงเรียน เมื่อเลือกผงโปรตีน มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา ความชอบและความทนทานต่ออาหารคือตัวเลือกแรกๆ ที่สำคัญ หากคุณเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ คุณอาจจะมุ่งเป้าหมายไปที่ผงโปรตีนจากพืช หากคุณไม่สามารถทนต่อแลคโตสหรือโปรตีนจากนมได้ คุณอาจต้องมองหาผงที่ทำจากพืชหรือผงจากไข่ขาว ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่ผู้ใหญ่มักจะมีปริมาณโปรตีนที่สูงกว่ามากต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (20-30 กรัม) ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะไม่ให้เด็กได้รับผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่เต็มโดส โปรตีนมากเกินไปไม่ปลอดภัยสำหรับเด็ก เมื่อเด็กอายุมากขึ้น ความต้องการโปรตีนในแต่ละวันก็เพิ่มขึ้น เด็กชายและเด็กหญิงอายุไม่เกิน 14 ปีต้องการโปรตีนในปริมาณที่เท่ากันต่อวัน แม้ว่าปริมาณโปรตีนจะผันผวนขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมก็ตาม หลังจากอายุ 14 ปีและตลอดช่วงวัยรุ่นและต่อๆ ไป เด็กผู้ชายจะต้องการโปรตีนมากขึ้นตามความต้องการของร่างกาย หากคุณมีลูกๆ ที่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามักจะเป็นคนจู้จี้จุกจิก คุณอาจสงสัยหลายครั้งว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอหรือไม่ คุณอาจสงสัยว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กคืออะไร และคุณควรเริ่มใช้หรือไม่ ในฐานะแม่ลูกสองที่ทานอาหารที่ไม่เน้นการผจญภัย ฉันมักจะคิดถึงวิธีที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอในมื้ออาหาร

แต่ไม่ว่าโปรตีนเชคสำหรับเด็กจะเป็นของว่างที่สะดวก อาหารทดแทนอาหารเพื่อสุขภาพ หรือนมช็อคโกแลตรสเข้มข้น ก็ไม่ได้ชัดเจนจากบรรจุภัณฑ์เพียงอย่างเดียว เช่นเดียวกับสิ่งอื่นๆ ประโยชน์ของโปรตีนเชคสำหรับเด็กนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เครื่องดื่ม และตัวเด็ก Shena Jaramillo นักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนกล่าว ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมชนิดผงที่เป็นของแข็งซึ่งสามารถเติมลงในนมหรือน้ำเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่สะดวกและพกพาไปได้ทุกที่ แม้ว่าจะมีผงโปรตีนจากพืชให้เลือกใช้ แต่ชนิดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือผงจากนม เช่น เวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน โดยเฉพาะในด้านการสร้างกล้ามเนื้อ ความจริงก็คือการใช้ผงโปรตีนอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเด็กด้วยเหตุผลบางประการ “เด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารในปัจจุบัน หากคุณกังวลว่าลูกของคุณกินโปรตีนไม่เพียงพอ ให้พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน” Caitlin Lewis นักโภชนาการด้านการทำอาหาร กล่าว ของโภชนาการพื้นราบ นอกจากนี้ โปรตีนที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อลูกของคุณได้หากพวกเขาไม่ต้องการมัน โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำ น้ำหนักเพิ่มขึ้น และอาจเป็นนิ่วในไตได้”

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ซึ่งนำหลักการโภชนาการการกีฬามาใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ (และสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต) เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ผงโปรตีนนี้มีรสชาติที่ค่อนข้างสังเคราะห์ แม้ว่าเราจะไม่พบว่ารสชาติดังกล่าวจะเบี่ยงเบนไปจากประสบการณ์โดยรวมในระหว่างการทดสอบก็ตาม ตัวแป้งเองก็มีกลิ่นที่ค่อนข้างไม่น่าดึงดูด แต่เมื่อผสมกับน้ำแล้วจะได้กลิ่นที่ถูกใจและมีกลิ่นผลไม้ กลิ่นของผงแห้งค่อนข้างรุนแรง แต่จะเปลี่ยนไปเมื่อผงผสมกับน้ำ คุณควรสังเกตด้วยว่าผงโปรตีนนี้มีหญ้าหวานซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมอีกด้วย เมื่อเป็นไปได้ เพื่อประหยัดเงิน การดื่มโปรตีนที่บ้านก็มีประโยชน์ นอกจากนี้ยังจะช่วยลดปริมาณน้ำตาลและ “อาหารเสริม” ที่ลูกของคุณอาจไม่ต้องการอีกด้วย ผงโปรตีนมักประกอบด้วยส่วนผสมที่มีสารอาหารหลายชนิด ตัวอย่างเช่น บางแห่งมีแหล่งของเมล็ดธัญพืชที่เต็มไปด้วยเส้นใย บางชนิดมีผงผักใบเขียวที่ทำจากผักใบที่ช่วยเพิ่มปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระ Nourished Kids ใช้สารสกัดจากผลไม้พระ ผงโกโก้ รสช็อกโกแลตหรือวานิลลาธรรมชาติ และน้ำตาลอ้อยแท้เพียง 2 กรัมเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สะอาดแต่ยังคงรสชาติอร่อย

ทุกปี เด็กเกือบ three ล้านคนในสหรัฐอเมริกาสวมรองเท้าสตั๊ดเพื่อเล่นฟุตบอล หากลูกของคุณเป็นหนึ่งในนั้น คุณคงรู้อยู่แล้วว่าฟุตบอลเป็นเกมที่ต้องใช้แรงกายมาก นั่นเป็นสาเหตุที่โภชนาการการกีฬาสำหรับเด็กมีความสำคัญมาก เด็กอายุ 11 ขวบของฉันเป็นคนกินจุกจิกมาก แต่เขาชอบสมูทตี้ ดังนั้นเราจึงเพิ่มสิ่งนี้ลงในสมูทตี้ตอนเช้าของเขา เขาชอบรสชาตินี้มาก และถามว่าเขาขออีกได้ไหมในตอนกลางวัน ดูเหมือนเขาจะตื่นตัวมากขึ้นตั้งแต่เริ่มทำสิ่งนี้ และมีสมาธิมากขึ้นที่โรงเรียน และมีพลังงานมากขึ้นอย่างแน่นอน เราดีใจมากที่รู้ว่าเขาได้รับสารอาหารมากมายอย่างง่ายดาย มีอยู่ในผลไม้รสเปรี้ยว สารประกอบเหล่านี้สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและส่งเสริมสุขภาพผิว พวกมันทำงานร่วมกับวิตามินซี เพิ่มคุณประโยชน์และสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวมของเด็กๆ สารต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ สนับสนุนการผลิตพลังงานและสามารถช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยปกป้องเซลล์ของเด็กจากความเสียหาย เหล่านี้เป็นน้ำตาลธรรมชาติที่ได้มาจากผนังเซลล์ของพืชบางชนิด เป็นที่ทราบกันดีว่าสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน ช่วยให้เด็กๆ ห่างไกลจากการเจ็บป่วยทั่วไป หญ้าข้าวบาร์เลย์อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้เด็กๆ ได้รับการปกป้องจากโรคทั่วไป